Chính sách hoàn tiền

Auto Care Plus – Tận tâm vì chiếc xe và trải nghiệm mua sắm của bạn

Chào mừng bạn đến với website https://autocareplus.vn – nơi quy tụ những người yêu xe và nơi mỗi sản phẩm, dịch vụ đều được trao gửi bằng sự chỉn chu, minh bạch và tận tâm.

Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc – vệ sinh – nâng cấp xe mà còn mở rộng phân phối phụ kiện, đồ chơi và đồ trang trí ô tô chất lượng. Trong trường hợp có phát sinh sự cố không mong muốn, Auto Care Plus áp dụng chính sách hoàn tiền rõ ràng, công bằng và minh bạch nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

1. Mô tả chính sách hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền của Auto Care Plus quy định chi tiết các trường hợp, điều kiện và quy trình áp dụng khi khách hàng có nhu cầu hoàn lại số tiền đã thanh toán cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chúng tôi cam kết xử lý nhanh chóng – minh bạch – chuyên nghiệp như quy trình detailing: không bỏ sót chi tiết nào.

2. Điều kiện áp dụng hoàn tiền

Áp dụng hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Dịch vụ có lỗi kỹ thuật rõ ràng (VD: vệ sinh nội thất gây hư hại, phủ ceramic không đạt chất lượng)
  • Sản phẩm phụ kiện không đúng mô tả hoặc không phù hợp với dòng xe đã tư vấn
  • Khách hàng thanh toán nhầm lẫn (VD: thanh toán 2 lần cho 1 đơn hàng)

Điều kiện để được hoàn tiền:

  • Sản phẩm/dịch vụ vẫn còn trong thời hạn bảo hành hoặc trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua/sử dụng
  • Có hóa đơn, biên nhận hoặc mã đơn hàng chứng minh giao dịch
  • Gửi yêu cầu hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc kể từ thời điểm phát hiện vấn đề

Các trường hợp không áp dụng hoàn tiền:

  • Dịch vụ đã hoàn tất đúng quy trình, không phát sinh lỗi từ phía Auto Care Plus
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm sai hướng dẫn hoặc làm hư hỏng do lỗi cá nhân
  • Sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt được thông báo “không hoàn tiền”
  • Khách hàng đổi ý mà không có lý do liên quan đến lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng sản phẩm/dịch vụ

3. Hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền

Bước 1: Gửi yêu cầu

Bước 2: Cung cấp thông tin

Vui lòng cung cấp:

  • Mã đơn hàng hoặc thời gian sử dụng dịch vụ
  • Loại sản phẩm/dịch vụ liên quan
  • Lý do hoàn tiền – nêu rõ tình trạng thực tế hoặc lỗi phát sinh
  • Hình ảnh/video minh chứng nếu có

Bước 3: Xác nhận và đánh giá

  • Phòng kỹ thuật và CSKH của Auto Care Plus sẽ đánh giá trong vòng 1 – 3 ngày làm việc
  • Có thể hẹn lịch kiểm tra hoặc gọi lại nếu cần thêm thông tin

Bước 4: Thực hiện hoàn tiền

  • Auto Care Plus sẽ hoàn tiền bằng hình thức tương ứng với phương thức thanh toán ban đầu
  • Phí vận chuyển trả hàng (nếu có) sẽ được trao đổi cụ thể với khách hàng

4. Thời gian hoàn tiền

  • Thời gian đánh giá: 1 – 3 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin
  • Thời gian xử lý khoản hoàn: 5 – 10 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng hoặc phương thức thanh toán gốc

5. Cập nhật chính sách

Chính sách hoàn tiền này có thể được điều chỉnh nhằm phù hợp với tình hình thực tế và quy định pháp luật. Mọi thay đổi sẽ được thông báo tại website: https://autocareplus.vn

Cập nhật lần cuối: 01/08/2025

6. Cam kết từ Auto Care Plus

Auto Care Plus cam kết luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi khách hàng. Chính sách hoàn tiền là một phần không thể thiếu trong nỗ lực tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc xe và phụ kiện ô tô tận tâm – minh bạch – chuyên nghiệp.

Auto Care Plus – Không chỉ làm sạch xe, mà còn lan tỏa đam mê chăm xe mỗi ngày.